THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG THAM QUAN GIAN HÀNG TASCO TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2020

Kính gửi: Quý doanh nghiệp/ Quý khách hàng/ Chủ đầu tư, đơn vị nhà thầu,…v..v…

Vào ngày 21/10/2020 đến 25/10/2020 vừa qua, Công Ty CP Tự Động Thái Sơn đã tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020 tại Trung tâm hội chợ triển lãm, địa chỉ: 08 Cách Mạng Tháng 8 – TP Đà Nẵng với chủ đề: ” XU HƯỚNG CỔNG – CỬA TỰ ĐỘNG TRONG KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI”

Lời đầu tiên, Công Ty CP Tự Động Thái Sơn xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành tới các Quý doanh nghiệp/ Quý khách hàng/ Chủ đầu tư, đơn vị nhà thầu,…v..v… đã đến tham quan gian hàng của công ty chúng tôi tại Hội chợ.

Hội chợ triển lãm Vietbuild chuyên ngành Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng & trang trí nội ngoại thất với quy mô gian hàng hơn 800 gian hàng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như các khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ.

Trong thời gian triển lãm diễn ra, TASCO rất vinh dự được đón tiếp quý khách hàng và chia sẻ những thông tin hữu ích về các sản phẩm CỔNG-CỬA TỰ ĐỘNG. Lần triển lãm này chúng tôi mang tới các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng từ Đức, Ý, Nhật Bản và Hàn Quốc đến với khách hàng, đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các quý khách hàng, nhà thầu xây dựng đến tham quan.

Gian hàng của TASCO đã gây ấn tượng mạnh đến với khách hàng tham quan về cách bố trí hợp lý, hiện đại, đơn giản và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể hình dung được sản phẩm thực tế sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm khi đến với gian hàng.

Trong đợt này, TASCO vinh hạnh được SƠN HÀ AUTO trao giấy chứng nhận phân phối ủy quyền tại Miền Trung

Nhờ sự hiện diện của quý khách đã giúp cho triển lãm Vietbuild nói chung và gian hàng TASCO đã đạt được những thành công tốt đẹp. Một lần nữa, xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách đối với sản phẩm, chất lượng, dịch vụ của TASCO.

TASCO – Tốt chưa đủ, phải là tốt nhất.

Kính chúc Quý khách hàng/nhà thầu/đại lý/đơn vị thi công sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

5/5 - (1 bình chọn)