Ngày nay, cổng nhà tự động đang được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Không chỉ có biệt thự mà hiện nay, những ngôi nhà bình thường cũng hoàn toàn có thể lắp thiết bị tự động cho cổng. Việc này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức cho việc đóng mở cổng mỗi ngày. Vậy loại cổng tự động nào phù hợp với nhà ở hiện đại? Giá cổng nhà tự động là bao nhiêu? Trong bài viết này, Tasco sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

Các Loại Cổng Nhà Tự Động Được Lựa Chọn Phổ Biến Nhất

Cổng nhà tự động
Cổng nhà tự động

Hiện nay, có rất nhiều loại cổng tự động phù hợp cho công trình nhà ở dân dụng. Những loại cổng được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến là cổng trượt và cổng mở cánh. Hãy cùng Tasco tìm hiểu các ưu điểm và nguyên lý vận hành của 2 loại cổng tự động này.

Xem thêm: Những lý do nên lắp đặt cổng tự động tại Đà Nẵng

Cổng Trượt Tự Động

Cổng nhà tự động
Cổng trượt tự động

Ưu điểm của cổng trượt tự động

  • Tiết kiệm diện tích

Khi hoạt động, cổng sẽ di chuyển theo chiều ngang theo đường ray, do đó cổng trượt tự động rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích sân nhỏ.

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Cổng trượt tự động được ưa thích bởi chúng có thể hoạt động mà không tốn nhiều năng lượng. Cổng hoạt động nhờ hệ thống các con lăn. Vì vậy, lực cần tác động để đóng mở cổng cũng được giảm bớt đáng kể. Hơn nữa, điện năng tiêu thụ của motor cũng sẽ ít hơn, từ đó giảm bớt chi phí cho quá trình sử dụng.

  • Có thể dễ dàng sử dụng khi mất điện

Đối với các loại cổng tự động khác thì việc đóng mở khi mất điện là vô cùng khó khăn. Vì những cánh cổng này được làm từ những vật liệu rất dày và nặng. Nhưng với cổng trượt tự động thì nhờ hệ thống con lăn sẽ giúp việc đẩy hoặc kéo cổng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nguyên lý hoạt động của cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động hoạt động đóng mở dựa vào các con lăn và hệ thống đường ray trượt được lắp đặt dưới nền. Khi nhận được tín hiệu điều khiển từ remote, mô tơ sẽ tạo lực điều khiển cánh cổng theo trượt theo đường ray cố định.

Trong quá trình di chuyển, nếu cảm biến phát hiện được vật cản trên đường ray, cổng sẽ lập tức di chuyển theo chiều ngược lại. Vì vậy cổng tự động rất an toàn cho quá trình sử dụng nếu nhà có trẻ em hay thú cưng.

Cổng Mở Cánh Tự Động

Cổng nhà tự động
Cổng mở cánh tự động

Nếu nhìn thoáng qua bạn sẽ thấy cổng mở cánh tự động giống với cổng truyền thống. Tuy nhiên, loại cổng này có thể tự động đóng mở dựa vào các thiết bị hiện đại mà không cần đến sức người. Trong các loại cổng tự động thì cổng mở cánh được lựa chọn nhiều nhất vì có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Cổng mở cánh tự động thích hợp với những ngôi nhà có diện tích sân rộng hay biệt thự,.. 

Phân loại cổng mở cánh tự động

Cổng mở cánh tự động gồm 2 loại: cổng mở cánh tự động âm sàn và cổng tự động cánh tay đòn. Hai loại này về nguyên tắc hoạt động cơ bản là giống nhau. Tuy nhiên, cổng tự động âm sàn được lắp đặt dưới mặt đất nên có tính thẩm mỹ cao hơn. Còn cổng tự động cánh tay đòn thì được lắp đặt trực tiếp lên cổng nên tính thẩm mỹ không cao. Tuy nhiên lại dễ dàng sửa chữa và bảo trì.

Nguyên lý hoạt động

Cổng tự động mở cánh được thiết kế theo nguyên lý hoạt động trục vít. Phù hợp với các loại cổng có tải trọng nặng và vận hành liên tục. Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển được độ trễ đóng mở của 2 cánh cổng cũng như tốc độ đóng mở cổng tuỳ theo nhu cầu. Ngày nay cổng nhà tự động đang được kết hợp với các thiết bị để nâng cao tính tiện lợi cho người sử dụng như chuông, kết nối với điện thoại,…

Tính Năng Nổi Bật Của Cổng Nhà Tự Động

cổng nhà tự động
Cổng nhà tự động

Tại sao nên sử dụng cổng nhà tự động? Đây nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn cổng tự động cho tổ ấm của mình. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên:

  • Gia tăng tính an ninh

Cổng tự động có sức hút vô cùng chắc chắn bởi lực từ sẽ ngăn chặn kẻ xấu đột nhập. Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn

  • Tiện lợi

Dễ dàng đóng mở cổng bằng điều khiển từ xa. Đặc biệt, nếu bạn đang lái xe, bạn sẽ dễ dàng mở cổng bằng 1 lần bấm.

  • Vận hành êm ái

Nhiều loại cổng truyền thống vận hành sẽ gây ra tiếng ồn, gây khó chịu cho người sử dụng. Cổng tự động đã khắc phục hoàn toàn được nhược điểm này.

  • An toàn cho trẻ em

Các động cơ của cổng tự động đều có tính năng tự động dừng, đảo chiều khi gặp vật cản. Nếu nhà bạn có con nhỏ hay thú cưng thì hãy yên tâm lựa chọn ngay 1 bộ cổng tự động nhé!

Báo Giá Cổng Tự Động Tại Đà Nẵng

Hiện nay, tại Đà Nẵng có rất nhiều đơn vi cung cấp lắp đặt cổng tự động. Để mua được cong tu dong da nang chính hãng với mức giá hợp lý, quý khách hàng hãy cân nhắc kỹ với các đơn vị chào hàng cổng tự động giá rẻ. Tasco chuyên cung cấp cổng cửa tự động cho các công trình dân dụng, thương mại tại Đà Nẵng.

Tham khảo các công trình tiêu biểu của chúng tôi tại đây

Để biết được bảng giá cổng tự động mới nhất 2022 và các chương trình ưu đãi, hậu mãi mới nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi Lắp Cổng Tự Động

  • Khi mất điện, cổng tự động có hoạt động không?

Câu trả lời của chúng tôi là có. Cổng tự động vẫn có thể hoạt động khi mất điện, tuy nhiên lúc này có 2 trường hợp xảy ra:

Nếu bộ lưu điện còn điện: cổng sẽ hoạt động bằng thiết bị điều khiển như bình thường.

Nếu bộ lưu điện hết điện: cổng sẽ hoạt động như cổng truyền thống. Lúc này, quý khách hãy sử dụng chìa khoá cơ để mở cổng và sử dụng như bình thường.

  • Cổng tự động có an toàn cho trẻ em không?

Câu trả lời là có. Cổng tự động với bộ cảm biến sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu phát hiện vật cản trong quá trình hoạt động, cổng sẽ lập tức đảo chiều.

  • Có phải sau vài năm sử dụng, cổng sẽ phát ra tiếng kêu không?

Câu trả lời của Tasco là hoàn toàn có thể. Nếu trong quá trình sử dụng, quý khách hàng không chú ý bảo dưỡng định kỳ. Sẽ có thể dẫn đến tình trạng nói trên, tuy nhiên việc bảo dưỡng cổng tự động nên thực hiện bởi các nhân viên kỹ thuật. Nếu không có kiến thức chuyên môn, quý khách hãy liên hệ với các đơn vị uy tín để được bảo hành, bảo dưỡng đúng cách. Không nên tự ý tra dầu, mỡ vào đường ray, việc này có thể sẽ gây ra tình trạng thu hút bụi bẩn bám vào, gây khó khăn trong quá trình sử dụng cổng tự động.

Tại sao bạn nên chọn cổng cửa tự động Đà Nẵng Tasco?

Cổng nhà tự động
Tasco – Cổng cửa tự động Đà Nẵng

>> Xem thêm: Nhà Phân Phối Cửa Cổng Tự Động Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

  • Tasco tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cổng tự động tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã hợp tác thi công với rất nhiều đối tác, khách hàng với hàng ngàn công trình lớn nhỏ.
  • Hệ thống sản phẩm đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng, chính hãng.
  • Các sản phẩm tại Tasco đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường như: Nabco, Swico, BFT, Siemens, Sommer,…
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kỹ thuật trong nghề, am hiểu về lĩnh vực cổng cửa tự động.
  • Quy trình thi công đảm bảo an toàn, tuân thủ các bước.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì định kỳ.

Trên đây là một số thông tin về cổng nhà tự động cũng như đơn vị thi công, lắp đặt cửa tự động Đà Nẵng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cổng tự động. Và nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào. Hãy liên hệ đến Tasco theo Hotline 0845 006 007 hoặc Fanpage Tasco – Cổng cửa tự động tại Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ.

Rate this post